Bùi Thị Xuân Hạnh là ai? Hé lộ gia thế tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, người đẹp đến từ Ninh Bình, Bùi Thị Xuân Hạnh đã xuất sắc đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Bùi Thị Xuân Hạnh là ai?
Bùi Xuân Hạnh là một nữ người mẫu Việt Nam, cô từng suất sắc đạt danh hiệu Á quân khi tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2023. Cô được nhiều nhà mốt trong nước và quốc tế lựa chọn làm người mẫu trình diễn bộ sưu tập tại Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023.

bùi thị xuân hạnh là ai

Ngày 31/12/2023, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Xuân Hạnh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tiểu sử, Profile hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh
hoa hậu xuân hạnh học trường gì

Bùi Xuân Hạnh sinh năm 2001 tại Ninh Bình, cô từng là học sinh chuyên Hóa K58 trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình và tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Xuân Hạnh sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng lần lượt 82-60-87 cm.

Xuân Hạnh có kỹ năng catwalk tốt, gương mặt sáng và ứng xử khéo léo, tự tin.

Xuân Hạnh từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam 2023 và xuất sắc giành vị trí Á quân.

xuân hạnh the face 2023

Hành trình đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023
Tuy là nhân tố mới và lần đầu tiên tham gia cuộc thi sắc đẹp nhưng trước đêm chung kết, người đẹp Xuân Hạnh được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu

Tối 31.12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra tại Lâm Đồng với màn tranh tài của 38 thí sinh.

Đảm nhận vai trò giám khảo là Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Vũ Thu Phương, đạo diễn Kathy Uyên, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, MC Quỳnh Hoa. Trong khi đó MC dẫn dắt chương trình trong đêm chung kết là cặp đôi Đức Bảo – Thanh Thanh Huyền

Sau phần thi ấn tượng ở màn trình diễn trang phục dạ hội, Bùi Thị Xuân Hạnh lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cùng với các thi sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696), Hoàng Thị Nhung (SBD 676), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678).

tân hoa hậu hoàn vũ việt nam 2023

Trong phần thi ứng xử của mình, Xuân Hạnh nhận câu hỏi liên quan đến việc giữ gìn nét đẹp truyền thống trong thời buổi hiện đại. Cô lấy áo dài ra làm ví dụ, đồng thời nhắc nhớ về tình đoàn kết của người dân. Người đẹp Ninh Bình nhấn mạnh: “Chúng ta phát triển nhưng hãy nhớ về nét đẹp truyền thống Việt Nam”.

Sau phần ứng xử, top 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chính thức lộ diện là Bùi Thị Xuân Hạnh và Hoàng Thị Nhung.

Khi được hỏi về kế hoạch của mình trong nhiệm kỳ nếu có cơ hội đăng quang, Xuân Hạnh trăn trở về hình ảnh những người vô gia cư nên mong muốn thực hiện dự án “Cuộc sống mới”, kết nối với các doanh nghiệp để tạo điều kiện việc làm cho mọi người”. Trong khi đó, Hoàng Thị Nhung tiếp tục dự án “Chắp cánh tương lai” của trẻ mồ côi. Người đẹp từng trải qua quãng thời gian cơ cực nên muốn tạo ra mô hình hỗ trợ cho các em nhỏ về tinh thần, các kỹ năng trong cuộc sống… với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”.

xuân hạnh đăng quang hoa hậu hoàn vũ việt nam 2023

Sau khi BGK công bố kết quả, Bùi Thị Xuân Hạnh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhận vương miện từ Hoa hậu Ngọc Châu. Thí sinh Hoàng Thị Nhung dừng chân ở vị trí á hậu 1.

Trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Xuân Hạnh nhận được phần thưởng bằng tiền mặt 300 triệu đồng và giành quyền dự thi Miss Cosmo – Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024.

Phản ứng của CĐM khi Xuân Hạnh đăng quang HHHV Việt Nam 2023
Kết quả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại với chiến thắng thuộc Bùi Thị Xuân Hạnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng yêu nhan sắc.

MC Đức Bảo là người dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu, nam MC cho rằng Xuân Hạnh chiến thằng xứng đáng bằng thông minh, bản lĩnh của mình.

Một số cư dân mạng cho rằng tân hoa hậu đến từ Ninh Bình xứng đáng giành ngôi vị cao nhất nhờ ứng xử hay, thông minh, hùng biện mạch lạc, rõ ràng, phong thái tự tin

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang chưa thuyết phục. Sau đêm chung kết, hàng loạt group “anti” Hoa hậu Bùi Thị Hạnh nhanh chóng được thành lập trên Facebook với số lượng thành viên theo dõi ngày càng tăng lên.

Related Posts

Cao tốc bị bụi đỏ ‘bủa vây’

Bụi bay mịt mù từ công trường xây dựng sân bay Long Thành ra cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Theo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (chủ đầu tư dự án), đơn vị thi công, nhà thầu đã huy động 43 xe sử dụng chuyên biệt cho mục đích tưới dập bụi dọc theo tuyến đường nội bộ.

Mẹ bế con 2 tuổi lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội dự toà, mong lấy lại tiền

21 giờ 30 phút tối qua, chị H. đi tàu từ Nghệ An ra Hà Nội. Đến 5 giờ sáng nay (19/3), chị H. đã đến tham dự phiên toà xét xử chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Hơn nửa thập kỷ thi công, cây cầu đội vốn hàng chục tỷ đồng hiện ra sao?

Hạng mục thô được hoàn thiện vào năm 2018, tuy nhiên vì nhiều vướng mắc, đến nay dự án cầu Lợi Nông (thành phố Huế) mới cơ bản hoàn thiện, thông xe.

Đèn giao thông ‘nhảy múa’, người tham gia giao thông bối rối chọn hướng đi

Nhiều vị trí đèn tín hiệu giao thông trên các tuyến đường ở Nghệ An đã và đang bị hư hỏng, không hoạt động, không những không phát huy hiệu quả mà còn gây tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Nhiều người dân mong làm rõ đề xuất CSGT được trích lại 70% tiền xử phạt vi phạm

Nhiều ý kiến bạn đọc cho rằng không thể trích 70% cho lực lượng cảnh sát giao thông mà phải nộp hết vào ngân sách nhà nước, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đề xuất này là hợp lý.

Nghe NTK Thái Công nói tiếng Anh, cựu giám khảo IELTS chê “khá nhiều lỗi ngữ pháp”, còn nhận xét 1 câu đầy bất ngờ!

NTK Thái Công được chấm điểm khả năng nói tiếng Anh là bao nhiêu?